เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ CEO แห่งเนเจอร์กิฟพร้อมครอบครัว ไปถวายรถตู้เบนซ์ รุ่น The SprinterVIPเนื่องในอายุวัฒนมงคล ครบ 74 ปี ของสมเด็จพระพุฒาจารย์ เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก โดย ดร.กฤษฎา ได้กล่าวกับท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ ถึงเหตุผลที่ถวายรถ ที่ให้ความสะดวก และปลอดภัยในการเดินทาง เพื่อประกอบศาสนกิจตามใจความด้านล่าง เนเจอร์กิฟจึงขอนำข่าวดีๆ แบบนี้มาให้ทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญไปด้วยกันนะคะ 

------------------------------------------------

ความในใจของ ดร.กฤษฎา  จ่างใจมนต์ ประธานผู้บริหาร หจก. เนเจอร์กิฟ (ประเทศไทย)

ถึงเหตุผลที่ถวายรถตู้เบนซ์ รุ่น The Sprinter VIP

กราบนมัสการ พระเดชพระคุณ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ ที่เคารพอย่างสูง

เมื่อปีที่แล้ว ท่านเจ้าประคุณสมเด็จ เจริญอายุวัฒนมงคล ครบ 73 ปี กระผมได้ตั้งกองทุน การศึกษา เนเจอร์กิฟ ถวาย โดยเริ่มต้นด้วยการบริจาคปัจจัยจำนวน 555,555 บาท และได้ตั้งใจ        ที่จะถวายปัจจัย ในวันคล้ายวันเกิดของท่านเจ้าประคุณสมเด็จ เพิ่มให้อีกปีละ 1,000,000 บาท ติดต่อกันไป 5 ปี

แต่ในช่วงที่ผ่านมา กระผมได้รับทราบ ถึงความยากลำบากในการเดินทางไปปฏิบัติศาสนกิจของหลวงพ่อมากมาย เพราะต้องเดินทางไปจังหวัดต่างๆ เพื่อประกอบศาสนกิจ อยู่ตลอดเวลา แม้ในยามที่เจ็บไข้ได้ป่วยก็ตาม และบางครั้งรถที่ใช้ในการเดินทางก็เสียระหว่างทางก็มี ต้องนั่งรถป่อเต็กตึ้งก็เคย อีกทั้งยังเคยนั่งรถแท็กซี่ เพื่อไปประชุมที่มหาเถรสมาคม เพราะรถที่ใช้ในการเดินทางเกิดเสียระหว่างทาง เป็นต้น

ในขณะที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ มีอายุมากขึ้น แทนที่จะได้พักผ่อน เหมือนเช่นผู้คนทั่วไป แต่กลับมีหน้าที่การงานที่เพิ่มขึ้น มีภาระหน้าที่ ที่จะต้องจรรโลงพระพุทธศาสนาเพิ่มขึ้นมากมาย ซึ่งสวนทางกับสังขารที่โรยราไปตามวัยของท่าน

ด้วยความเป็นห่วง และปรารถนาที่จะให้หลวงพ่อ ได้สร้างบุญสร้างบารมีไปนานๆ ในวันคล้ายวันเกิด ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ในปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 เจริญอายุวัฒนมงคลครบ 74 ปี กระผมและครอบครัว จึงตัดสินใจขอเปลี่ยนการบริจาคปัจจัยเข้ากองทุนการศึกษา เนเจอร์กิฟ เป็นการซื้อรถตู้เบนซ์ รุ่น The Sprinter VIPมูลค่าประมาณ 5 ล้านบาท เพื่อให้หลวงพ่อเดินทางด้วยความสะดวกสบาย และปลอดภัยที่สุด แม้ในยามนี้ เศรษฐกิจจะฝืดเคือง เงินทองจะหายาก แต่กระผมและครอบครัวก็ปลื้มใจที่จะได้สร้างบุญใหญ่ เพื่อสืบทอดอายุพระพุทธศาสนา ให้ยั่งยืน ตราบนานเท่านาน

ท้ายที่สุดนี้ กระผม และครอบครัว ตลอดจนคณะศิษยานุศิษย์ ก็ขอให้พระเดชพระคุณหลวงพ่อ มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง มีจิตใจที่ผ่องใส มีอายุขัยที่ยืนยาว อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ของลูกๆ ไปนานๆ

ขอกราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง

เกล้ากระผม: ดร.กฤษฎา  จ่างใจมนต์

ย้อนกลับ