เนเจอร์กิฟ มุ่งมั่นตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เปิดตัว “น้องเกล”เป็นยุวทูตสุขภาพเพื่อครอบครัวยุคใหม่ พร้อม เปิดตัวเครื่องดื่มรสช็อกโกแลต Malt Vita โดย ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ กรรมการผู้จัดการ หจก.เนเจอร์กิฟ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ เนเจอร์กิฟ ร่วมเปิดใจถึงสินค้า ที่ต้องการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวยุคใหม่ เนื่องจากเนเจอร์กิฟ เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อแรกที่อยู่เคียงคู่ประเทศไทยมายาวนานถึง 9 ปี  ด้วยนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร และด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้มาตรฐานระดับสากลทั้ง GMP และHACCP ส่งผลให้ผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศต่างยอมรับในคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ดังนั้น จากการแตกไลน์สินค้าใหม่นี้ ดร.กฤษฎา จึงมั่นใจว่า จะตอบโจทย์ให้กับกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ที่ไม่ดื่มกาแฟได้อย่างแน่นอน

          ด้วยความห่วงใย ดร.กฤษฎา จึงได้ผลิตเครื่องดื่ม มอลต์ วีต้า ซึ่งเป็นเครื่องดื่มรสช็อกโกแลต ที่มีรสชาติหอมอร่อย สำหรับทุกเพศทุกวัย ในครอบครัว ที่ไม่ดื่มกาแฟ สำหรับ เครื่องดื่ม มอลต์ วีต้า  นั้น มีส่วนผสมของ แอล-คาร์นิทีน วิตามิน เกลือแร่ จึงมั่นใจได้ว่า กินแล้วไม่อ้วน สารอาหารที่ใส่ลงไปใน มอลต์ วีต้า นั้น จะทำหน้าที่ฟื้นฟูเซลล์ของอวัยวะต่างให้แข็งแรงขึ้น เมื่ออวัยวะแข็งแรงขึ้น ก็จะทำงานดีขึ้น เช่น ระบบการเผาผลาญอาหารดีขึ้น เราก็จะกินอาหารเท่าที่ร่างกายต้องการ ทำให้ไม่อ้วน หรือการทำงานของอินซูลินดีขึ้น ทำให้ลดความเสี่ยงในการเป็นเบาหวาน เป็นต้น

          มอลต์ วีต้า จึงเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว และ เนเจอร์กิฟ ก็เลือก น้องเกล มาเป็น    ผู้ชวนให้ทุกคนในครอบครัว ลองดื่ม มอลต์ วีต้า เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน เพราะครอบครัวยุคใหม่ ไม่มีเวลาจัดเตรียมอาหาร ที่มีคุณค่าครบถ้วน เนเจอร์กิฟ และ น้องเกล จึงขอเสนอ มอลต์ วีต้า เป็นทางเลือกสำหรับการมีชีวิตชีวา ในทุกวันโดยใช้เสียงเพลง ลองซักนิด ลองซักหน่อย มอลต์วีต้า ดื่มอร่อย ได้คุณค่า เป็นตัวเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองทานมอลต์วีต้ากัน

ย้อนกลับ